Đại Chiến Robot 4 Transformer 4 (Lồng Tiếng)

QUANG CAO
Thủ thuật Facebook

Các bạn đang xem phim

Các bạn nhấn Like FacebookGoogle+ để chia sẻ với bạn bè, nhấn vào đây để tham gia cộng đồng xem phim Online

+ Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM nhấn vào đây Full mới nhất

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Xem phim Online phimviet24G cảm ơn bạn đã ủng hộ Click đây để xem phim HD mới nhất

Phim:Đại Chiến Robot 4 Transformer 4 (Lồng Tiếng)
Tiếng Anh:Transformer 4: Rise Of Galvatron
Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Stanley Tucci
Thể loại: Khoa học viễn tưởng
Quốc gia: Mỹ
Nhà sản xuất: Nuel C. Naval
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014
Theo như thông báo của hãng phim Paramount Pictures thì mới đây, vị đạo diễn lừng danh Michael Bay đã ký hợp đồng với hãng để chỉ đạo phần tiếp theo của series film hành động giả tưởng cực kỳ ăn khách – “Transformer 4”, phim dự kiến ra rạp vào ngày 29/6/2014.


Thông báo này cũng đã được đăng tải chính thức trên website michaelbay.com và theo Michael Bay, thì ông mới vừa ký 2 hợp đồng làm phim với Paramount Pictures.
“Transformer” (Rô bốt đại chiến) là loạt phim được dàn dựng dựa trên ý tưởng từ nhãn hiệu đồ chơi ăn khách - Hasbro.“Transformers” là một trong những cỗ máy in tiền hiệu quả nhất của Paramount trong thời gian qua. Đến nay doanh thu của 3 phần đã phát hành đã đạt xấp xỉ 7 tỉ USD. Riêng phần 3 của bộ phim – “Transformers: Dark of the Moon” phát hành mùa hè năm ngoái 2011, chính là bộ phim đạt doanh thu cao thứ 4 trên toàn thế giới từ trước đến nay với 1,124 tỉ USD thu được từ các rạp trên toàn cầu, đồng thời đã trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử 99 năm hoạt động của hãng Paramount Pictures đạt doanh thu trên 1 tỉ USD.


Được biết 2 nhân vật robot Optimus Prime và Bumble Bee khẳng định chắc chắn rằng họ sẽ trở lại trong “Transformers 4”. Tuy nhiên tài tử 39 tuổi Josh Duhamel, từng đồng đóng vai chính - vai Captain Lennox trong Transformers xác nhận anh sẽ không trở lại với “Transformers 4”. Và anh tin rằng cả Shia LaBeouf, Tyrese Gibson, John Turturro cũng có quyết định tương tự.
Josh Duhamel thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ không tiếp tục tham gia nữa. Tôi biết Shia LaBeouf sẽ không trở lại. Tyrese Gibson, Rosie Huntington-Whiteley hay bất kỳ ai khác cũng sẽ đều như vậy cả”. Đồng thời, anh cũng tỏ rõ thái độ không ủng hộ việc phát hành phần 4 của “Transformers”: “Bất cứ bộ phim nào kiếm ra nhiều tiền như vậy thì họ cũng sẽ phát hành thêm. Tôi chưa nghe bất kỳ điều gì về nó cả. Họ chưa gọi cho tôi”.
Shia LaBeouf có tiếp tục vào vai Sam Witwicky trong phần 4 của loạt phim về rô-bốt biến hình này hay không cũng vẫn đang là một câu hỏi.



Vào thời điểm sau khi “Transformers 3” (Transformers: Dark of the Moon) ra mắt hồi tháng 7/2011, Shia LaBeouf có trả lời phỏng vấn hãng thông tấn AP rằng anh đã hoàn thành nhiệm vụ với series phim này và “Transformers 3” sẽ là phần cuối cùng mà anh tham gia. “Tôi tin chắc là họ sẽ sản xuất thêm các phần tiếp theo vì series phim này vẫn rất ăn khách. Tôi nghĩ mọi người vẫn sẽ đổ xô đi xem nhưng tôi không biết là mình có thể đóng góp gì thêm cho bộ phim nữa không”, Shia LaBeouf nói.
Cũng tại thời điểm đó, tài tử Jason Statham, bạn trai của siêu mẫu nội y Victoria's Secret – Rosie Huntington-Whiteley (vai Carly trong Transformers: Dark of the Moon), được cho là đã khởi động quá trình đàm phán với Paramount Pictures để thay thế Shia LaBeouf nhận vai Sam Witwicky.
Ngoài Michael Bay làm đạo diễn bộ phim sẽ tập hợp lại đội ngũ làm phim của loạt phim đình đám này, bao gồm các nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura, Don Murphy, Tom DeSanto và Ian Bryce cùng các giám đốc sản xuất Steven Spielberg, Bay, Brian Goldner và Mark Vahradian.
Dự kiến “Transformers 4” sẽ công phá các rạp chiếu phim vào ngày 29/06/2014
Chúc các bạn xem phim Đại Chiến Robot 4 Transformers 4 Full HD (Lồng Tiếng) vui vẻ. [id]Lồng Tiếng;https://picasaweb.google.com/116767821461720814437/DCRB4#6041574326792908434|Thuyết Minh;https://picasaweb.google.com/116767821461720814437/DCRB4#6035505000195374850|[/id]